Sunday, July 21, 2019

#NEP #தேசியகல்விக்கொள்கை #NationalEducationPolicy

ஏன், எதற்கு, எப்படி? புதிய கல்விக்கொள்கை பற்றிய அசத்தலான அறிமுகத்தோடு ஆரம்பிக்கிறது, வரைவு. 484 பக்கங்களை படிக்க முடியாதவர்கள் முதல் 45 பக்கங்களை அவசியம் படித்தாகவேண்டும். 😎
The Indian education system produced scholars like Charaka and Susruta, Aryabhata, Bhaskaracharya, Chanakya, Patanjali and Panini, and numerous others. They made seminal contributions to world knowledge in diverse fields such as mathematics, astronomy, metallurgy, medical science and surgery, civil engineering and architecture, shipbuilding and navigation, yoga, fine arts, chess, and more. Buddhism and its strong influence on the world, particularly in south-east Asia and especially so in China, prompted Hu Shih the former Ambassador of China to the United States of America to say “𝗜𝗻𝗱𝗶𝗮 𝗰𝗼𝗻𝗾𝘂𝗲𝗿𝗲𝗱 𝗮𝗻𝗱 𝗱𝗼𝗺𝗶𝗻𝗮𝘁𝗲𝗱 𝗖𝗵𝗶𝗻𝗮 𝗰𝘂𝗹𝘁𝘂𝗿𝗮𝗹𝗹𝘆 𝗳𝗼𝗿 𝟮𝟬 𝗰𝗲𝗻𝘁𝘂𝗿𝗶𝗲𝘀 𝘄𝗶𝘁𝗵𝗼𝘂𝘁 𝗲𝘃𝗲𝗿 𝗵𝗮𝘃𝗶𝗻𝗴 𝘁𝗼 𝘀𝗲𝗻𝗱 𝗮 𝘀𝗶𝗻𝗴𝗹𝗲 𝘀𝗼𝗹𝗱𝗶𝗲𝗿 𝗮𝗰𝗿𝗼𝘀𝘀 𝗵𝗲𝗿 𝗯𝗼𝗿𝗱𝗲𝗿"

தாய்மொழி வழிக்கல்வியை முன்னிறுத்துகிறது. குறைந்தபட்சம் ஐந்தாம் வகுப்பு, முடிந்தால் எட்டாவது வகுப்பு வரை, தாய்மொழிதான் தொடர்பு மொழியாக இருக்கவேண்டும். மூன்றாவது வகுப்பு வரை தாய்மொழியில் படிக்கவும், எழுதவும் பயற்சியளிக்கப்படும். அதற்குப் பின்னரே மற்ற மொழிகள் படிப்படியாக அறிமுகப்படுத்தப்படும் என்கிறது. ஆசிரியர்கள், ஒரே நேரத்தில் பல்வேறு மொழிகளில் பேசி, எழுதி வகுப்பு எடுக்க வேண்டியிருக்கும்.
The science of child development and language acquisition suggests that young children become literate in (as a language) and learn best through (as a medium of instruction) their “local language” i.e. the language spoken at home.
When possible,the medium of instruction - at least until Grade 5 but preferably till at least Grade 8 - will be the home language/mother tongue/local language. Thereafter, the home/local language shall continue to be taught as a language wherever possible.Students will begin writing primarily in the medium of instruction until Grade 3, after which writing with additional scripts will also be introduced gradually.
Bilingual approach for those whose language is different from the primary medium of instruction: The curriculum will encourage a flexible language approach in the classroom.

Sustainability எல்லா துறைகளிலும் உள்ள பிரச்னை. பேஸ்மெண்ட் சரியாக இல்லாமல் அடுத்தடுத்து தளங்களை அடுக்கிக்கொண்டே போனால், ஆட்டம் காணத்தான் செய்யும். கட்டிடத்திற்கே இப்படியென்றால் வாழ்நாள் முழுவதும் சோறுபோடும் கல்விக்கு? பள்ளிக்கூடத்தில் படித்தவை மரணப்படுக்கையிலும் ஞாபகத்திற்கு வருமளவுக்கு கட்டுமானத்தை பலப்படுத்தவேண்டும். நீடித்து உழைக்கும் சரக்குகளுக்கு எந்நாளும் டிமாண்ட் உண்டு. அதற்கு ஒரே வழி, பல கட்ட பரிசோதனைகளை கொண்டு வருவது. அதுதான் Agile culture. 'எதுக்குடா இத்தனை எக்ஸாம்?' என்று வரும் வாட்ஸ்அப் குரல்களுக்கு, வாட்ஸ்அப்பும் அப்படித்தான் அப்டேட் செய்யப்படுகிறது என்பது தெரியுமா?
Sustainable Development Goal 4 seeks to “ensure inclusive and equitable quality education and promote lifelong learning opportunities for all” by 2030
Grade 10 and 12 Board Examinations place an enormous amount of pressure on students over just a few days of their lives. The harmful coaching culture results from the fact that students’ lives depend so heavily on their performance over these few days, that all other considerations in a students’ life become secondary
If life-determining Board Examinations are given on only two occasions, in Grade 10 and 12, then it is inevitable that these examinations will be mostly summative and not formative, which is a wasted opportunity
Census examinations in Grades 3, 5, and 8: To track students’ progress throughout their school experience, and not just at the end in Grade 10 and 12

எத்தனையோ விஷயங்களுக்கு forecast செய்கிறோம். பள்ளிக்குழந்தைகளுக்கும் அதை செய்தாக வேண்டும். ப்ரீகேஜி முதல் எட்டாம் வகுப்பு வரை ஏராளமான தேர்வுகள் மூலம் கிடைக்கும் சாம்பிளை வைத்து சம்பந்தப்பட்ட குழந்தையின் கேரியரை கணிக்க முடியும். இதைத்தான் சென்ஸஸ் எக்ஸ்ம் என்று சரியான வார்த்தைப் பிரயோகங்களில் குறிப்பிடப்பட்டிருக்கிறது. Census examinations in Grades 3, 5, and 8: To track students’ progress throughout their school experience, and not just at the end in Grade 10 and 12

#NEP #தேசியகல்விக்கொள்கை #NationalEducationPolicy #synopsis3

மில்லினியத்துக்குப் பின்னர் கல்வித்தரம் சரிந்ததற்கு முக்கியமான இரண்டு காரணங்கள், ஆசிரியரின் தரம் & இணையப் பயன்பாடு. இரண்டும் சரிவர பயன்படுத்தப்படவில்லை. முந்தைய கல்விக் கொள்கைகள் தோற்றுப்போன இடம் இதுதான். அத்தியாயம் 5, ஆசிரியர்கள் பற்றி விரிவாக பேசுகிறது. இனி தேர்தல் பணி, மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பு பணியெல்லாம் ஆசிரியர்களுக்கு இல்லை. ஆசிரியப்பணியில் மட்டுமே கவனம் செலுத்தவேண்டும். இணையத்தைப் பயன்படுத்தி, பாடங்களை மட்டுமல்ல பள்ளிச்சூழலையும் மேம்படுத்துவது குறித்தும் விரிவாகவே பேசுகிறது. அத்தியாயம் 5ன் ஒவ்வொரு வரிகளும், அனைத்து ஆசிரியர்களுக்கும் பொருந்தும்.
The implementation of the two previous education policies is still incomplete. The unfinished agenda of the National Policy on Education 1986, Modified in 1992 (NPE 1986/92) is appropriately dealt with in this Policy. The NPE 1986/92 was formulated just before the Internet revolution and, while recognizing the potential of technology, could not foresee the radical changes of the past few decades. Since then we have been almost fatally slow in the adoption of technology to improve the quality of education, as well as in using it to improve governance and planning and management of education

'வடக்கத்தியானுங்க ஒண்ணா சேர்ந்துகிட்டு எதைப் படிக்கணும், எப்படி படிக்கணும்னு நமக்கு கிளாஸ் எடுப்பானுங்களாம். அதை நாமளும் ஏத்துக்கணுமாம், என்னங்கடா நியாயம்? என்றொரு டம்ளர் டபரா செட்டின் குரல் கேட்டேன். யாருகிட்ட?
இதுவரை நாடு முழுவதுமுள்ள 74 கல்வி நிறுவனங்கள், தாமாக முன்வந்து தங்களது ஆலோசனையை தெரிவித்திருக்கின்றன. அதில் எந்தவொரு தமிழ்நாட்டு நிறுவனமும் இல்லை! 217 கல்வியாளர்கள் வரைவுக்கான ஆலோசனையை தந்திருக்கிறார்கள். அதில் 3 பேர் மட்டுமே தமிழ்நாட்டுக்காரர்கள். சென்னை ஐஐடியை சேர்ந்தவர்கள். ஆக.. எங்கோமணம் பறக்குது!